4 สถานที่เที่ยวน่าดึงดูดในเมียนมาร์ ที่ไปแล้วจะรัก

ทัวร์พม่า เมียนมาร์เป็นสถานที่เที่ยวที่เริ่มเป็นที่นิยมอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นนักเดินทางจากต่างแดนหรือจากบ้านพวกเราเอง คนประเทศไทยก็นิยมท่องเที่ยวประเทศพม่ามากยิ่งขึ้นเพราะว่ามันใกล้ สบาย ไปกลับแบบไม่กี่วัน ทั้งยังยังมัธยัสถ์งบประมาณสำหรับการเดินทางอีกด้วย ซึ่งประเทศพม่าก็เป็นอีกที่ที่มีสถานที่เที่ยวทางธรรมชาติ ทางประวัติศาสตร์ และก็ทางศาสนามาก วันนี้พวกเราเลยต้องการจะมาเสนอแนะที่เที่ยวที่น่าดึงดูดในเมียนมาร์กันมาว่าที่ไหนบ้าง มาดูกันเลยจ้ะ
1. ท่องเที่ยวที่ตลาด
(Yangon Zay)
อีกที่หนึ่งในประเทศพม่าที่ควรมา คุณสามารถมาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ในนี้โดยแบบไม่ซ้ำธีมกันเลยในแต่ละเดือน เป็นตลาดที่สะสมทุกๆอย่างมาไว้ตรงนี้มีของกินอร่อยมีเสื้อผ้างามๆและก็มีผลิตภัณฑ์แปลกๆและเป็นแหล่งรวมของเกษตรกรกสิกรที่ทำวัตถุดิบในแคว้นมีคุณภาพออกมาขาย ทั้งตรงนี้ยังเป็นมิตรกับสภาพแวดล้อมโดยที่งดเว้นใช้ถุงก๊อบแก๊บอีกด้วย เป็นตลาดที่รักษาสิงโอบล้อมจริงๆ
2. สะพานอูเบ็ง
(U Bein Bridge)
เป็นสะพานไม้ที่ขึ้นชื่อว่าดั้งเดิมที่สุดในโลกบอกเลยว่าแก่มากยิ่งกว่า 200 ปี สะพานที่นี้ได้ถูกผลิตขึ้นด้วยไม้สักที่เหลือจากการถอดถอนพระราชสำนักเก่า ซึ่งมีความยาวมากยิ่งกว่า 1.2 กม. ก็เลยทำให้ตรงนี้เป็นอีกสถานที่เที่ยวที่ให้บรรยากาศแบบเก่าๆรวมทั้งยังนับว่าเป็นสะพานไม้ที่ยาวที่สุดในโลกอีกด้วย บรรยากาศในเวลาเย็นๆหรือช่วงเวลาเช้าที่พระอามิตย์กำลังขึ้นเป็นบรรยากาศที่ดีเยี่ยม
3. ทะเลสาบอินเล
(Inle)
เป็นสถานที่ที่ไม่อยากที่จะให้พลาดเลยกับที่ท่องเที่ยวที่นี้ซึ่งก็คือทะเลสาบอินเล คุณสามารถล่องเรือกินลมชมวิวพร้อมทั้งดูวิถีชีวิตของคนเราที่ดำรงชีวิตอยู่กึ่งกลางน้ำ ในขณะที่คุณได้อยู่ตรงนี้นั้นก็จะมองเห็นชาวตังเกด้ามจับปลาที่พายเรือด้วยเท้าด้านเดียวนับว่าเป็นภาพที่ผิดตาแล้วเป็นเอกลักษณ์ของตรงนี้เลยก็ว่าได้
4. บังกะโลสุดคูลที่เมียนมาร์
(Sane Let Tin Resort)
เป็นอพาร์เม้นท์สุดคูลของเมียนมาร์ที่ทำให้มีความรู้สึกสนิทสนมกับธรรมชาติเพิ่มมากขึ้น จำต้องบอกแล้วว่าเมื่อคุณก้าวเข้ามาในอพาร์เม้นท์ที่นี้ก็จะสัมผัสได้ถึงความร่มเย็นของต้นไม้ที่เขียวชะอุ่มไปทั้งยังรอบๆ ทั้งยังบังกะโลที่นี้ก็ยังมีกิจกรรมเยอะแยะให้คอยไปร่วมบันเทิงใจรวมทั้งเล่นไม่ว่าจะเป็น สระที่โล่งแจ้ง ขี่จักรยาน ขี่ดูทิวทัศน์เพื่อสูดอากาศบริสุทธิ์ ทั้งยังยังมีจุดสำหรับชมวิวในมุมสูงงามๆอีกหลายที่ด้วย
เป็นอย่างไรกันบ้างจ้ะกับสถานที่เที่ยวที่ประเทศพม่าที่พวกเราได้เสนอแนะไป จัดเลยว่าเด็ด!ไปแล้วจะต้องการไปอีกอย่างไม่ต้องสงสัย โดยเหตุนี้ถ้าท่องเที่ยวที่เมียนมาร์ก็ทดลองไปสถานที่พวกเราได้เสนอแนะไปดู

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started