4 สถานที่เที่ยวในประเทศญี่ปุ่น ได้ไปแล้ว อาจจะไม่ได้อยากต้องการกลับ!

ทัวร์ญี่ปุ่น มีที่เที่ยวในประเทศญี่ปุ่นที่ใดบ้างนะที่ไปแล้วไม่สมควรพลาดเด็ดขาด อันที่จริงแล้วญี่ปุ่นนั้นมีสถานที่เที่ยวมากมายเลยจริงๆไม่ว่าจะเป็นอีกทั้งในต่างประเทศเมืองต่างๆที่จะมีที่เที่ยวเยอะมากเยอะไปหมด ครั้งคราวก็ไม่เคยรู้ว่าจะท่องเที่ยวที่ใดดีวันนี้ก็เลยมีสถานที่เที่ยวที่งามที่สุดในประเทศญี่ปุ่นมาชี้แนะกัน เพื่อได้ไม่พลาดเวลาท่องเที่ยวจะได้ แวะนั่ง แวะดื่ม แวะถ่ายภาพ เอาละอย่ามัวแต่เสียเวล่ำเวลาดีมากกว่าพวกเรามาดูกันเลยว่ามีตรงไหนบ้างที่น่าไป
1. Kawachi Fuji Garden
คนไหนที่ติดอกติดใจดอกไม้บ้างยกมือขึ้น! ไม่บอกก็รู้ว่าสตรีคนจำนวนไม่น้อยก็รู้สึกชื่นชอบดอกไม้ ตรงนี้ก็เป็นอุโมงค์ดอกไม้ บอกเลยว่าเมื่อได้มาเดินแล้วจะเสมือนอยู่ในฝัน อุโมงค์ดอกไม้นี้อยู่ในสวน Kawachi Fuji แล้วก็อยู่ในจังหวัดฟุกุโอกะ แน่ๆว่าเป็นถึงสวนดอกไม้ขนาดนี้ก็ควรจะมีดอกไม้มากยิ่งกว่า 20 สายพันธุ์แล้วก็ต้นไม้มากยิ่งกว่า 150 ต้นอีกด้วย ตรงนี้เหมาะสมกับการมาถ่ายเซลฟี้รวมทั้งเดินชิวๆเพื่อบรรเทาเอามากๆเลยล่ะจ้ะ
2. Happo Pond
ซัปโปโรอยู่ที่รอบๆอุทยานแห่งชาติของนากาโน่ ซึ่งตรงนี้เขาจะมาท่องเที่ยวกันในฤดูหนาวเนื่องจากมันจะเหมาะสมกับการเล่นสกีนั่นเอง แล้วสถานที่นี้ก็โด่งดังในด้านการเล่นสกีในช่วงฤดูหนาวอีกด้วย แอ่งน้ำที่นี้อยู่ในเทือกเขามีความสูงถึง 2,060 เมตรจากระดับน้ำทะเล ความสูงที่น่าสยดสยองแต่ว่าก็มีทิวทัศน์ที่งามประทับใจเอามากๆหากไปก็อย่าลืมพกเสื้อแขนยาวไปนานๆด้วยนะจ้ะถ้าหากไปในช่วงฤดูหนาวอ่านะ
3. Motonosumi-inari Shrine
คงไม่มีผู้ใดไม่รู้สถานที่เที่ยวที่นี้เด็ดขาด ถ้าเกิดไม่เคยทราบขั้นต่ำก็คงจะมองเห็นผ่านหูผ่านตามาแล้วบ้าง ซึ่งอยู่ที่ยามางุจิรวมทั้งสะดุดตาไปด้วยเสาโทริอิสีแดงที่ตั้งสูงเด่นจากเทือกเขาจนกระทั่งไปถึงสมุทร แล้วยังเป็นศาลเจ้าที่ช่วยทำให้ผู้คนที่มาอธิษฐานได้บรรลุเป้าหมายเช่นดวงใจคิดอีกด้วย คนไหนกันแน่ที่ต้องการจะขอพรอะไรก็สามารถมาตรงนี้ได้ แล้วมีอย่างหนึ่งที่เขาเล่ากันต่อๆมาว่าหากหย่อนยานเงินช่วยเหลือลงในกล่องตรงเสาต้นในที่สุด สิ่งที่คิดไว้ก็จะบรรลุเป้าหมายทั้งปวงอีกด้วย อย่างนี้จำเป็นต้องรีบไปขอพรแล้วล่ะ
4. Nachi Falls
น้ำตกที่สูงที่สุดแล้วก็ใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่นมากถึง 133 เมตร ที่วากายามะ เป็นอีกหนึ่งสถานที่เที่ยวที่สื่อจัดว่างามมากมายๆด้วยเหตุว่ารอบๆน้ำตกนั้นก็ยังมีศาลเจ้าที่สามารถเรียกได้เลยว่าเป็นดินแดนศักดิ์สิทธิ์ของทวยเทพเทวดารวมทั้งเป็นเยี่ยมในมรดกของโลก มองเห็นศาลเจ้าอยู่ใกล้น้ำตกขนาดนี้ทำให้มีความรู้สึกราวกับหนังพลังภายในภาพยนตร์จีน เพราะเหตุว่าเสมือนอยู่ในราวกับภาพที่ความฝันเลยจริงๆ

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started