5 ที่เที่ยวพักกายหัวใจในประเทศญี่ปุ่น ที่พักว่าฟิน!!

ทัวร์ญี่ปุ่น ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีความมากมายหลากหลายในเรื่องของสถานที่เที่ยวและก็ความงามทางธรรมชาติ ทั้งยังมีอาหารที่นานัปการให้น่าทานเยอะไปหมด ประเทศญี่ปุ่นเลยเปลี่ยนเป็นประเทศที่ใครๆก็ต้องการจะไปท่องเที่ยว วันนี้พวกเราก็เลยจะมาชี้แนะสถานที่เที่ยวในประเทศญี่ปุ่น ที่พักว่าคุณจำเป็นต้องประทับใจอย่างไม่ต้องสงสัย
1. ศาลเจ้าเมจิ
Meiji Jingu
เป็นศาลเจ้าที่โบราณแล้วก็ดังมากมาย ซึ่งอยู่ศูนย์กลางเมืองโตเกียว ซึ่งศาลเจ้าที่นี้เสนอแนะเลยว่าคุณห้ามพลาดเลยเด็ดขาดแม้คุณได้ไปประเทศญี่ปุ่น ศาลเจ้าที่นี้รายล้อมไปด้วยต้นไม้เยอะแยะ และก็คุณลักษณะเด่นอีกอย่างก็อยู่ตรงที่โทริอิที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งศาลเจ้าที่นี้คนประเทศญี่ปุ่นชอบมาแต่งแบบเริ่มแรกแล้วก็มีคนมาขอพรในวันปีใหม่กันมากไม่น้อยเลยทีเดียว
2. เมืองโตเกียวดิสนี่ย์แลนด์ และก็ดิสนี่ย์ซี
Tokyo Disneyland & Tokyo Disneysea
เป็นสวนสนุกขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ในเมืองโตเกียว ที่คนแก่แล้วก็เด็กสามารถเข้ามาเล่นบันเทิงใจในนี้ได้ทุกวัย ตรงนี้มีของเล่นเด็กจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นพระราชวังหรือเครื่องเล่นอื่นๆล้นหลาม ทั้งยังยังมีจุดถ่ายภาพงามๆล้นหลาม รวมทั้งทีเด็ดที่สุดของตรงนี้ก็คือขบวนพาเหรดที่มีตัวละครดิสนีย์เยอะมากเข้ามาร่วมแห่ขบวน เพื่อสร้างสีสรรค์แล้วก็ความสนุกสนานให้กับผู้ชม คนไหนที่ถูกใจตัวการ์ตูนดิสนีย์แลนด์คุณจะมาท่องเที่ยวตรงนี้อย่างยิ่ง
3. วัดอาซากุสะ หรือ วัดเซนโซจิ
Sensoji Temple
ตรงนี้เป็นที่เที่ยวสำคัญของประเทศญี่ปุ่น เพราะว่าลักษณะเด่นของตรงนี้เลยก็คือประทีปแดงอันใหญ่ยักษ์ที่ตั้งอยู่วัดอาซากุสะนั่นเอง ชาวญี่ปุ่นจำนวนมากจะนิยมมาไหว้พระขอพรกันที่นี่ แล้วยิ่งเป็นในตอนวันขึ้นปีใหม่ด้วยแล้วพวกเราก็จะอัดแน่นไปด้วยผู้คนที่มาขอพรอย่างมากมาย ทั้งยังรอบๆหน้าวัดนั้นยังมีร้านขายของรับประทานอร่อยอร่อยมากมาย รวมทั้งมีร้านค้าขายสิ่งของเพื่อทุกคนได้ช็อปกันอย่างเพลิดเพลินๆ
4. ทะเลสาบคาวาฉันจิโกะ
Lake Kawaguchiko
คนใดกันแน่ที่ต้องการท่องเที่ยวแบบมองเห็นทิวทัศน์ธรรมชาติทะเลสาบแบบชัดชัดเสนอแนะมาที่ทะเลสาบคาวากุจิโกะ ซึ่งทะเลสาบที่นี้จะสามารถเห็นภูเขาไฟฟูจิแบบงามงามได้แจ่มชัด แล้วยิ่งเป็นฤดูที่ซากุระบานแล้วพวกเราก็จะรู้สึกราวกับอยู่ในรูปภาพวาด เนื่องจากว่าจะมีดอกซากุระที่กำลังชื่นบานตัดกับความงามของภูเขาไฟฟูจิ อีกอย่างทะเลสาบที่นี้เป็นที่พักผ่อนผ่อนคลายของคนประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย
5. ดงไผ่
Sagano
ดงไผ่ของประเทศญี่ปุ่นตรงนี้เป็นสถานที่ที่น่าจะลองท่องเที่ยวมองสักหนึ่งครั้ง ยิ่งเป็นสายที่ถูกใจถ่ายภาพด้วยแล้วละก็จะเป็นสถานที่ที่ถ่ายภาพที่งามมากมายอีกแห่งหนึ่ง ดงไผ่โชคดีนี้เป็นดงไผ่แบบเริ่มแรกของประเทศญี่ปุ่นซึ่งมีบริการเช่าชุดแบบประเทศญี่ปุ่นให้ใส่มาถ่ายภาพอีกด้วย ถือว่าเป็นสถานที่ที่น่าลองท่องเที่ยวเป็นอันมาก

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started